ALL TUT MMO |
Tin tức SEO – các ý tưởng SEO 2014 Posted: 09 Jul 2014 08:06 PM PDT Trong thời gian qua đã có nhiều bản cập nhật, phiên bản mới cho hệ thống tìm kiếm. Còn nửa năm nữa là sang một năm mới. Về tổng hợp các tin tức SEO, mình xin liệt kê ra các ý tưởng về SEO năm 2014 để mọi người tham khảo. 1.SEO trên mạng xã hộiViệc SEO trên mạng xã hội sẽ bị tác động, ảnh hưởng của các chủ đề mở rộng, nhưng mục tiêu các đề mục cần lưu ý ở đây là sự chia sẻ xã hội và các tín hiệu từ phương tiện truyền thông xã hội.Có thể chúng ta không đóng góp một cách trực tiếp cho việc share mạng xã hội (tăng like, sub) và các tín hiệu từ phương tiện truyền thông xã hội, nhưng sẽ có rất nhiều sự tương quan giữa hiệu suất và tín hiệu xã hội (Facebook, Twitter và Google + là một trong số những nền tảng quan trọng có giá trị mà chúng ta nên chú ý). Ngoài ra chúng ta cần phải chú trọng đến việc tham gia vào các hoạt động xã hội và đặc biệt là việc cung cấp những nội dung có liên quan. Việc chia sẻ trên mạng xã hội có thể lan truyền một cách không tưởng khi có “hội đồng” đánh giá về sự việc. ví dụ trường hợp “Lệ rơi” trong thời gian qua, từ một sự việc rất đơn giản nhưng nó đã hâm nóng rất nhiều trang mạng xã hội. 2.Đảm bảo sự hài lòng của khách truy cập.Tất cả mọi vấn đề, mục tiêu khi lập trang web, phát triển trang web thì chúng ta cần phải duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách truy cập trang web. Cụ thểvề nội dung bài viết có chất lượng và việc nhìn vào một số tín hiệu chất lượng: thời gian trên site, tỷ lệ chuyển page trên site, tỷ lệ quay lại Website, đánh giá, bình luận trên page, vv….Ngoài ra còn có rất nhiều yếu tố khác, tuy nhiên bạn có thể tự tìm hiểu và chọn lựa cho mình chủ để, lĩnh vực là thế mạnh của mình để có thể phục vụ cho nhu cầu người dùng được tốt, hiệu quả hơn. 3.Đối tượng thích hợpXác định đúng đối tượng dựa vào mục đích việc lập website sẽ giúp bạn dễ dàng viết cho phù hơp và điều hướng tốt hơn. Như trong bài SEO cơ bản mình cũng đã đề cập vấn đề này. 4.Nâng cao giá trị người dùngTôi không muốn mổ xẻ chi tiết về chủ đề này vì tôi không muốn mọi người nghĩ quá phức tạp về SEO, nhưng thực ra bạn chỉ cần tự hỏi mình một câu rất đơn giản: Mình có sự khác biệt hóa với đối thủ cạnh tranh không, hay câu hỏi sâu sắc hơn là: khách hàng/ đối tượng của tôi muốn gì.Hãy luôn lưu ý về giá trị của khách hàng đối tượng và nhu cầu thông tin của họ khi truy cập vào website của bạn, bạn không nên sao chép hoặc chỉnh sửa những thứ có sẵn. Đây không phải là giá trị độc đáo đối với người dùng. Tôi thực sự quan tâm đến những feedback người dùng để lại thông qua các thông điệp của trang web (comments, đánh giá, time on site, đăng ký website, email… ) và cung cấp cho họ thứ khiến họ muốn quay trở lại. 5.Về LinkabilityBạn nên nghĩ về Linkability như khả năng tiếp nhận các liên kết tự nhiên đến trang web của mình. Những tôi sẽ không đưa ra một quy định hay nguyên tắc nào đó về việc bạn cần xây dựng và những hành động như thế nào để các hoạt động của bạn là tốt nhất.Hãy bắt đầu với các công cụ miễn phí, thủ thuật và lời khuyên, hướng dẫn. Nhưng để có được giá trị thực sự không phải là điều dễ dàng. 6.Knowledge Graph Knowledge Graph được liên kết chặt chẽ và gắn bó với cả Hummingbird và tìm kiếm ngữ nghĩa, nhưng cũng kết hợp thêm một bước hợp lý, đó chính là việc xem xét sự liên quan cơ bản giữa truy vấn tìm kiếm ban đầu và áp dụng các lớp ngữ nghĩa khác từ các chủ đề liên quan.Đối với người dùng, điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng duy nhất một truy vấn tìm kiếm để giải quyết nhiều vấn đề tiềm năng cho chủ đề cụ thể nào đó. 7. Google NowNếu bạn đang cảm nhận được mô hình bài viết thực sự có nghĩa là bạn đang đi đúng hướng . Google Now đang tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bằng giọng nói lên vị trí đầu, cùng với tìm kiếm thụ động hoặc tiên đoán dựa trên hành vi tìm kiếm trước đó.Vì vậy, với SEO, điều này có nghĩa là các mô hình tìm kiếm bằng lời dẫn cùng với tìm kiếm thụ động hoặc tiên đoán (dựa trên hành vi tìm kiếm trước đó), một lần nữa di chuyển sang mô hình tập trung từ khóa đối với các truy vấn tự nhiên và bằng giọng nói. 8.Thương hiệuTối đa hóa sức mạnh của một thương hiệu và cung cấp nhiều thông tin để xác định mức độ xác thực và giá trị thương hiệu đã có với người dùng của mình là tất cả những gì chúng ta, bộ máy tìm kiếm, người dùng mong đợi. 9.Hình thức nội dungVới chủ đề này tôi xin được nói với bạn một cách ngắn gọn để bạn có thể tự chọn cho mình cách thực hiện nội dung dài hay không, đó là : Bất cứ khi nào nghĩ về nội dung, bạn hãy suy nghĩ về một nội dung mà trong nó bao hàm sự độc đáo và giá trị của nó. Nếu nội dung hay và có sự khác biệt của nó thì sẽ mang lại cho bạn thật nhiều tỷ lệ view, và keyword của bạn có thể lên top nhanh chóng và duy trì lâu dài. 10.Đánh giáBạn không nên bỏ tiền ra cho việc mua các đánh giá giả (điều này không cần phải nói). Chúng ta đều nhận được những email tương tự thế này "50 đánh giá chỉ với 5 USD". Xin đừng, đừng bao giờ. Chỉ có những đánh giá thực sự mới mang lại giá trị thực sự cho cả bạn lẫn khách hàng của bạn. Về thủ thuật SEO thì có thể các bạn sẽ làm theo nhiều cách như đánh giá trao đổi, spam đánh giá, … 11.Di độngNgày nay công nghệ di động đang phát triển rất mạnh, do đó khách hàng từ nguồn di động được cho là đang dần đến với con số vô tận, tại sao với nguồn tài nguyên vô giá thế này bạn lại không tối ưu Website của mình cho thiết bị di động ? Đối với SEO, bạn nên bỏ thời gian tìm hiểu những thiết bị di động chủ yếu mà khách dùng truy cập website, từ đó xem xét việc tối ưu thiết kế Website để có thể đáp ứng cho nhu cầu sử dụng trên thiết bị di động. Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn sẽ hiển thị một cách hiệu quả trên những thiết bị di động, những thiết bị dẫn dắt traffic tốt nhất. Khi bạn đang tập trung vào việc này, hãy lưu ý cho việc nghiên cứu về các xu hướng sử dụng điện thoại di động. 12.Lời khuyên cuối cùng dành cho SEO năm 2014Hãy ghi nhớ các tín hiệu Onpage. Có rất nhiều kỹ thuật SEO Onpage và các trải nghiệm người dùng cho những hoạt động hiệu quả, và chúng sẽ hoạt động mạnh hơn trong thời gian sắp tới. Các tín hiệu Offpage, khi được thực hiện một cách chính xác, sẽ là yếu tố quan trọng kể từ năm 2014 trở đi. Tiếp cận cộng đồng, thiết lập mối quan hệ, liên kết thích hợp, các loại nội dung đa dạng thích hợp từ các trang web ngoài, hình thức nội dung dài trên các trang web có thẩm quyền… sẽ luôn luôn hoạt động và không có bất kì thay đổi nào. Với tin tức SEO mình sẽ cố gắng cập nhật các thông tin một cách có hiệu quả nhất đến các bạn. The post Tin tức SEO – các ý tưởng SEO 2014 appeared first on ALL TUT MMO. |
You are subscribed to email updates from ALL TUT MMO To stop receiving these emails, you may unsubscribe now. | Email delivery powered by Google |
Google Inc., 20 West Kinzie, Chicago IL USA 60610 |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét